Xây dựng cơ bản

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải Bí thư huyện ủy Quản Bạ kiểm tra tiến độ các công trình XDNTM tại 2 xã Tả Ván và xã Cao Mã Pờ

18/09/2015 00:00 269 lượt xem

Ngày 16.9, đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Bí thư huyện Quản Bạ đã có buổi đi kiểm tra tiến độ các điểm đường nằm trong chương trình xây dựng NDTM tại hai xã Tả Ván và Cao Mã Pờ. Cùng đi có văn phòng huyện ủy, cán bộ điều phối XDNTM huyện, cùng cấp ủy chính quyền địa phương hai xã.

Trong năm 2015, xã Tả Ván đăng ký thực hiện 3 đầu điểm đường XDNTM với tổng diện tích chiều dài là 1.409m, đến hiện tại xã đã hoàn thành được 530m đạt 40% KH giao. Đối với xã Cao Mã Pờ đăng ký thực hiện 1 điểm đường với chiều dài 1.388m. Qua đi kiểm tra thực tế tại hai xã cho thấy cơ bản các xã đã triển khai và thực hiện, tuy nhiên địa hình là đồi núi đá dốc không bằng phẳng và cũng do ảnh hưởng của thời tiết mưa nhiều nên cũng làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công các công trình bị trì hoãn chậm lại. Nhưng không vì những hạn chế đó hai xã đã ra sức huy động nhân dân quyết tâm cao để thực hiện hoàn thành các điểm đường trong tháng 11 này đạt kế hoạch đề ra.

Tại buổi kiểm tra với hai xã Tả Ván và Cao Mã Pờ, đồng chí Bí thư huyện ủy Quản Bạ Nguyễn Hồng Hải đã biểu dương ghi nhận những nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của hai xã Tả Ván và Cao Mã Pờ ; đồng thời nhấn mạnh các địa phương phải sớm đưa ra giải pháp thực hiện để hoàn thành sớm nhất trong tháng 11/2015, Tiếp tục quan tâm chỉ đạo, vận động nhân dân tích cực tham gia đóng góp ngày công lao động một cách quyết liệt hơn trong quá trình thực hiện. Ban chỉ đạo XDNTM của xã luôn giám sát chất lượng công trình, để công trình hoàn thành theo đúng kế hoạch và đảm bảo về chất lượng mỹ quan. Bên cạnh đó  đồng chí đề nghị xã cần quan tâm đến tình hình an ninh trật tự dân cư khu vực biên giới, luôn đảm bảo trước trong và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 16 nhiệm kỳ 2015 - 2020./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập