Quốc phòng - An ninh

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ kiểm tra đường biên mốc giới công tác phòng chống Covid-19 tại xã Bát Đại Sơn

22/09/2021 01:58 79 lượt xem

Nhằm nắm bắt tình hình an ninh biên giới, ngày 20/9, đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đi kiểm tra đường biên, cột mốc và công tác phòng chống Covid-19 tại xã Bát Đại Sơn. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền xã Bát Đại Sơn.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ kiểm tra đường biên mốc giới công tác phòng chống Covid-19  tại xã Bát Đại Sơn
Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới cùng đoàn công tác kiểm tra thực tế tại cột mốc 338 xã Bát Đại Sơn

Bát Đại sơn có tổng diện tích tự nhiên  trên 4 nghìn ha, xã có 9 thôn và có 5.757km đường biên giới, gồm 7 cột mốc trong đó: 6 cột mốc chính và 1 cột mốc phụ. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến kiểm tra thực tế tại cột mốc 338 thuộc địa phận thôn Na Cạn và nghe lãnh đạo xã báo cáo nhanh về tình hình nước bạn đang tiến hành xây dựng hàng rào thép gai dọc tuyến biến giới với mục đích bảo vệ an toàn, ổn định trên khu vực biên giới Việt – Trung, cùng với đó cũng làm tốt công tác xuất nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau khi đi kiểm tra thực tế, đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy đã đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Biên phòng, công an, lực lượng dân quân tự vệ, bà con nhân dân cũng như cấp ủy chính quyền địa phương đã khắc phục khó khăn tuần tra, kiểm soát giữ bình yên trên tuyến biên giới; ngăn chặn không để tình trạng vượt biên trái phép, đảm bảo an ninh biên giới quốc gia và không để dịch bệnh COVID-19 lây lan vào nội địa. Đồng chí mong muốn, các lực lượng dân quân, biên phòng, công an và nhân dân trên địa bàn xã Bát Đại Sơn kịp thời nắm bắt tốt công tác bảo vệ an toàn ổn định khu vực biên giới. Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tuyệt đối không để dịch bệnh COVID-19 lây lan qua biên giới vào nội địa góp phần giữ bình yên cho nhân dân./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập