Văn hóa - Xã hội

Công đoàn Trung tâm Văn hoá thông tin và du lịch Quản Bạ giải cầu lông chào mừng ngày 20/10

20/10/2020 09:36 61 lượt xem

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020). Chiều ngày 19/10, Công đoàn Trung tâm văn hoá thông tin và du lịch Quản Bạ, đã tổ chức giải cầu lông cùng với sự tham gia của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong công đoàn.

   Tham gia giải có 16 vận động viên với 8 đội đến từ các tổ, đội trong cơ quan, tranh tài với nội dung đôi nam, nữ được chia là 2 bảng, đánh vòng tròn chọn đội có trận thắng nhiều nhất vào vòng trong tranh nhất, nhì. Sau những trận thi đấu hăng say, nhiệt tình, cố gắng hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan, buổi thi đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao.

 

 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi giữa các đội.


      Giải thể thao lần này đã mang lại không khí vui tươi, đoàn kết cho cán bộ, công chức trong cơ quan, đặc biệt là nữ giới có buổi giao lưu, động viên nhau tích cực rèn luyện sức khỏe, duy trì phong trào văn hóa, thể thao, hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập