Nông thôn mới

Công ty TNHH 307 đẩy nhanh tiến độ thi công công trình tại xã Nghĩa Thuận.

14/07/2021 04:10 91 lượt xem

Những năm trở lại đây, đầu tư và kiên cố cơ sở hạ tầng đường giao thông luôn được Đảng bộ huyện Quản Bạ quan tâm thực hiện, nhất là tại các xã biên giới, cơ sở hạ tầng đường giao thông hoàn thiện sẽ là động lực trong phát triển kinh tế biên mậu vùng biên. Thời điểm hiện tại khi điều kiện thời tiết thuận lợi, nắng ráo, công ty TNHH 307 tỉnh Hà Giang đang huy động nguồn lực, máy móc tập trung thực hiện công trình đường giao thông và hạ tầng cửa khẩu xã Nghĩa Thuận, để đảm bảo chất lượng công trình và hoàn thành đúng tiến độ được giao.

Công trình cải tạo, sửa chữa, mở rộng nâng cấp đường giao thông và hạ tầng cửa khẩu xã Nghĩa Thuận có tổng chiều dài 1,2 km được thực hiện từ ngã 3 thôn Na Cho Cai nối đến trường PTDT Bán trú THCS xã Nghĩa Thuận với các hạng mục: Cải tạo mở rộng bề mặt đường, mở rộng khúc cua gấp và hạ thấp độ dốc của đoạn đường; Hệ thống cống thoát nước đạt tiêu chuẩn đường miền núi cấp 6; Mặt đường nén 2 lớp đá và trải nhựa. Đến nay, Công ty TNHH 307 tỉnh Hà Giang đơn vị thực hiện công trình đã hoàn thiện được trên 70% tiến độ, trong những ngày nắng ráo, điều kiện thời tiết thuận lời công ty đã tập trung nguồn lực, vật lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị trải bề mặt nhựa. Đơn vị phấn đấu hoàn thành, bàn giao công trình trong đầu tháng 8 năm 2021.
Được biết, đây là đoạn đường huyết mạch nối từ trung tâm xã Nghĩa Thuận đi các thôn Cốc Pục, Pả Láng, Tả Súng Chư, Ma Sào Phố của xã Nghĩa Thuận. Mặt khác, được sự quan tâm đầu tư từ nguồn lực của chương trình xây dựng NTM, 04 thôn đều đã được kiên cố hóa đường bê tông nông thôn. Việc đoạn đường 1,2 km trên hoàn thành sẽ thúc đẩy việc giao lưu, giao thương hàng hóa, tạo điều kiện phát triển kinh tế biên mậu của xã Nghĩa Thuận ngày càng phát triển, nâng cao thu nhập và mức sống của đồng bào vùng biên.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập