Thông tin tuyên truyền

Đoàn xã Cán Tỷ chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

20/11/2021 10:45 49 lượt xem

Phát huy vai trò xung kích tình nguyện trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh covid -19. Những ngày này Đoàn xã Cán Tỷ đã và đang tập trung tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn 8/8 thôn bản trên địa bàn xã.

Đoàn xã Cán Tỷ chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Đoàn xã Cán Tỷ tích cực trong việc tuyên truyền Covid-19

Thời gian qua, Đoàn xã Cán Tỷ phối hợp với các ngành, đoàn thể xã tập trung công tác tuyên truyền về nội dung chỉ đạo của cấp trên về phòng, chống dịch Covid-19. Bằng cách sử dụng mạng xã hội, Đoàn xã đã đăng tải, chia sẻ các thông tin về tình hình dịch bệnh, những hình ảnh về tấm lòng tương thân, tương ái, hỗ trợ nhân dân trong vùng dịch, đồng thời phản bác các tin xấu, đấu tranh xử lý các hành vi lợi dụng dịch bệnh để gây rối an ninh trật tự. Trong đợt cao điểm tuyên truyền phòng, chống dịch, Đoàn xã Cán Tỷ thành lập 02 tổ tuyên truyền lưu động,  hằng ngày chở loa di động đi khắp các tuyến đường liên thôn để người dân đều tiếp cận được các thông tin liên quan đến dịch bệnh Covid-19 bằng hai thứ tiếng: Việt và tiếng Mông. Qua đó, người dân chủ động ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh, như: tuân thủ 5K, không di chuyển khỏi nơi cư trú, không ra đường khi chưa thật sự cần thiết. Bên cạnh công tác tuyên truyền, các thành viên Đoàn xã Cán Tỷ còn tình nguyện hỗ trợ trong công tác tiêm phòng vacxin Covid-19 theo kế hoạch tại các điểm tiêm trên địa bàn xã. Đến thời điểm này xã Cán Tỷ vẫn là xã nằm trong vùng xanh an toàn của huyện.

Có thể thấy, từ khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, những việc làm, hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên thanh niên xã Cán Tỷ đã khẳng định tinh thần nhiệt huyết, năng động và trách nhiệm của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập