Gương người tốt - việc tốt

Huyện Đoàn Quản Bạ Lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ 4 năm 2021

20/09/2021 08:12 77 lượt xem

Hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021 do Trung ương Đoàn phát động. Ngày 19.9,  Huyện đoàn Quản Bạ đã tổ chức lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ 4 năm 2021 với nội dung “Vì một Việt Nam Xanh” và “Chống rác thải nhựa”. 

Huyện Đoàn Quản Bạ Lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ 4 năm 2021
Lực lượng đoàn viên đang tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải dọc tuyến đường Thanh niên tự quản

Sau lễ phát động, gần 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đã ra quân thực hiện phần việc như: Thu gom rác thải nhựa, vệ sinh môi trường, dọc tuyến đường thanh niên tự quản với tổng chiều dài gần 3km từ chân núi Đôi đến cổng trụ sở UBND xã Quản Bạ. Với tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm của các đoàn viên sau hơn 2 giờ phát động, dọc hai bên tuyến đường đã được dọn dẹp sạch sẽ, rác thải nhựa đã được phân loại. Qua hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Quản Bạ trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh góp. Đồng thời, qua đó vận động người dân không vứt rác bừa bãi, góp phần chung tay xây dựng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Được biết cùng ngày,  Đoàn Thanh niên các xã trên địa bàn huyện Quản Bạ cũng đã đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” với các hoạt động trồng hoa, cây xanh, phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, san đường giao thông nông thôn do thiên tai sạt lở…/.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập