Văn hóa - Xã hội

Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village vinh dự nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN tại Campuchia

21/01/2022 09:22 33 lượt xem

Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2022 được tổ chức ở Campuchia. Việt Nam có 20 đơn vị, địa phương vinh dự nhận được giải thưởng Du lịch ASEAN. Trong đó Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village khu vực Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ đạt hạng mục khách sạn xanh ASEAN.

Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village vinh dự nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN tại Campuchia
Khu nghỉ dưỡng H'Mong Village nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống đồng bào dân tộc Mông

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN dành cho khu nghỉ dưỡng H’Mong Village, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch tại Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”. Ông Lại Quốc Tĩnh, Chủ tịch HĐQT khu du lịch nghỉ dưỡng H’Mong Village đã trực tiếp đến nhận giải thưởng này.

Hiện tại, khu du lịch sinh thái H’Mong Village Tráng Kìm, Quản Bạ có diện tích 20ha chia thành hai khu vực gồm:  25 bungalow & khu nhà nghỉ cộng đồng có sức chứa 50 người cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan, ẩm thực, giải trí và trải nghiệm văn hóa vùng cao. H'Mong Village là sự kết hợp hoàn hảo các vật liệu tự nhiên, áp dụng sử dụng năng lượng sạch mặt trời, tiết kiệm nhiên liệu với cách thiết kế độc đáo. Các bungalow theo hình quẩy tấu thể hiện được nét đẹp riêng và gần gũi với đồng bào dân tộc Mông vùng cao. Tới đây, khu nghỉ dưỡng H’Mong Village sẽ đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng cao cấp mới với tên gọi "bản Đề Chia" bao gồm các Bungalow cao cấp.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập