Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cư tri, nhân dân

17/05/2021 11:36 46 lượt xem

Nếu cử tri tín nhiệm bầu tôi là đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII (tái cử), tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

1. Phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò người đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian để gặp gỡ tiếp xúc cử tri, nhằm hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và nhân dân. Lắng nghe, tổng hợp ý kiến của cử tri để phản ánh, kiến nghị với UBND tỉnh về những yêu cầu của cử tri và nhân dân mong đợi trên từng lĩnh vực, liên quan trực tiếp đến việc cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp HĐND tỉnh..
2. Không ngừng tu dưỡng rèn luyện đạo đức của bản thân, kiên quyết chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Lãnh, chỉ đạo các lực lượng làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia. Kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; tập hợp và phát huy sức mạnh đại đoàn kết các dân tộc, thực hiện dân chủ, tạo sự đồng thuận trong xã hội; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể.

3. Để làm tốt vai trò, trách nhiệm Bí thư Huyện ủy và làm tròn nhiệm vụ của đại biểu, sự kỳ vọng, tin tưởng của cử tri và nhân dân đã tín nhiệm, giới thiệu tôi bầu vào đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, gương mẫu vận động gia đình, người thân và nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu chung tay xây dựng huyện Quản Bạ nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung ngày càng phát triển. Cụ thể: Lãnh đạo Đảng bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu về phát triển KT - XH theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đặc biệt là tổ chức thực hiện thắng lợi 3 nội dung đột phá nhằm tạo ra sự riêng có của huyện.

Chú trọng đi sâu vào 5 nhiệm vụ trọng tâm là: Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; tập trung khai thác hiệu quả các tiềm năng lợi thế phát triển nhanh dịch vụ du lịch, trọng tâm là du lịch cộng đồng, sản xuất nông nghiệp hàng hóa chất lượng cao theo chuỗi giá trị; tập trung cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế hộ, tăng thu nhập cho người dân; quan tâm nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể; huy động mọi nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng... 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập