Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo UBND huyện Quản Bạ tặng quà cho người cao tuổi và người nghèo xã Tả Ván.

13/10/2021 09:05 36 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và ngày vì người nghèo 17/10. Chiều 11/10, đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đi thăm, tặng quà cho người cao tuổi và người nghèo tại xã Tả Ván. Cùng đi có Văn Phòng HĐND-UBND huyện, Phòng LĐTB&XH huyện.

Lãnh đạo UBND huyện Quản Bạ tặng quà cho người cao tuổi và người nghèo xã Tả Ván.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Sèn Thăng thăm tặng quà người cao tuổi tại xã Tả Ván

Tại đây, đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã trao các suất quà của Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ VN huyện cho 03 hộ gia đình đó là: Ông Sùng Xín Quẩy, sinh năm 1937, người cao tuổi, ở thôn Chúng Trải; Bà Lò Thị Sùng, là đối tượng hộ nghèo ở thôn Lò Suối Tủng; Ông Giàng Cồ Ngán sinh năm 1937 thuộc đối tượng vươn lên thoát nghèo ở thôn Sải Giàng Phìn.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Sèn Thăng Long vui mừng nhận thấy các cụ tuy tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn. Mặc dù cuộc sống còn khó khăn nhưng với tinh thần lạc quan, nỗ lực vượt khó của bản thân và gia đình, sự đùm bọc sẻ chia của bà con làng xóm, cùng với hoạt động chăm lo thường xuyên của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở các hộ gia đình không ngừng phấn đấu vươn lên, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, nêu gương sáng cho con cháu. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Sèn Thăng Long mong muốn các cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống của lớp người cao tuổi, là tấm gương để các thế hệ trẻ noi theo, đồng thời đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể ở địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các cụ người cao tuổi, các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội./.

 

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập