Gương người tốt - việc tốt

Nhân dân xã Quản Bạ ủng hộ trên 3 tấn nông sản cho quận Long Biên, TP Hà Nội.

25/08/2021 09:37 38 lượt xem

Hiện tại khi tình hình dịch bệnh Covid- 19 trong nước tiếp tục có những diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang gồng mình chống lại dịch bệnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quản Bạ, nhân dân trên địa bàn xã Quản Bạ đã và đang tích cực, chung tay trong việc ủng hộ nông sản là củ, quả cho khu vực cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 tại quận Long Biên, TP Hà Nội.

Nhân dân xã Quản Bạ ủng hộ trên 3 tấn nông sản cho quận Long Biên, TP Hà Nội.
Cán bộ, công chức xã Quản Bạ vận chuyển nông sản nhân dân địa phương ủng hộ quận Long Biên, TP Hà Nội

 

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, mỗi hộ gia đình tại xã Quản Bạ đã đến trụ sở thôn để ủng hộ nông sản là bí đỏ, su su, khoai tây, đu đủ, mỗi hộ gia đình tối thiểu là 5kg. Sau 1 tuần triển khai thực hiện lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, nhân dân xã Quản Bạ đã đóng góp được trên 3 tấn nông sản địa phương. Toàn bộ nông sản tại các thôn sau khi tiếp nhận, sẽ được tập kết tại UBND xã và được kiểm tra, phân loại đảm bảo về chất lượng. Mỗi cân nông sản, dù cho có giá trị kinh tế không cao, song đây đều là những tình cảm trân quý của bà con nhân dân trên địa bàn xã Quản Bạ muốn gửi gắm đến khu vực cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 của quận Long Biên, TP Hà Nội với một niềm tin, sự tin tưởng quận Long Biên sẽ dành tất thắng trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid- 19 này.

Toàn bộ nông sản nhân dân địa phương ủng hộ được UBND xã Quản Bạ vận chuyển bàn giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện. Tinh thần đoàn kết, giúp đỡ tương trợ lẫn nhau của nhân dân tại xã Quản Bạ nói riêng và nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ nói chung là hành động đẹp thể hiện sức mạnh của dân tộc Việt Nam từ miền Bắc đến miền Nam, từ miền xuôi trở lên miền ngược đều về chung một dải hình chữ S với quyết tâm chung tay góp sức, góp lực sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19. Qua đó bảo vệ an toàn, tuyệt đối về sức khỏe cho cộng đồng, xã hội.

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập