Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Quản Bạ: Bồi dưỡng chuyên đề học tập và tìm hiểu Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025.

11/01/2021 09:32 66 lượt xem

Sáng ngày 11.1, tại trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Quản Bạ đã khai giảng các lớp bồi dưỡng chuyên đề học tập, tìm hiểu Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025. Dự và lên lớp sau buổi lễ khai giảng có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện.

Theo đó các lớp bồi dưỡng chuyên đề sẽ có sự tham gia của 467 học viên, chia làm 5 lớp, diễn ra trong 5 ngày từ ngày 11.1- 16.1. Từng lớp sẽ được các giảng viên am hiểu sâu về cương lĩnh, bản lĩnh chính trị, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước giảng dạy. Trên cơ sở đó, trong thời gian học tập, bồi dưỡng các học viên sẽ được trau dồi và lĩnh hội đầy đủ các nhóm chuyên đề đó là: Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng- an ninh và đối ngoại. Tổng quan những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025; Phát triển VH – XH và một số Chỉ thị của Bộ chính trị về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Tại các lớp bồi dưỡng, từng học viên sẽ được tham gia lĩnh hội kiến thức bằng nhiều phương pháp giảng dạy như: Trao đổi trực tiếp, thảo luận bàn giải pháp, đối thoại.
Việc tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên đề học tập, tìm hiểu Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 của huyện Quản Bạ là nội dung hết sức cần thiết, quan trọng. Bởi các đối tượng được bồi dưỡng đều là thủ trưởng, lãnh đạo, cán bộ và đảng viên cốt cán, nòng cốt của huyện. Đặc biệt, việc nắm chắc các chủ trương, chính sách và định hướng của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ mới sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho thủ trưởng, lãnh đạo các đơn vị trong nội dung quán triệt nhiệm vụ công việc cụ thể trong từng cơ quan; Đội ngũ cán bộ, đảng viên nâng cao được trình độ, nghiệp vụ trong công tác nắm bắt dư luận, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, dân vận khéo, dân vận có hiệu quả các chính sách của tỉnh, huyện đến tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần quan trọng vào tiến trình thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng, chính quyền; Phát triển kinh tế, đảm bảo QP- AN trên địa bàn huyện và tỉnh.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập