Chính trị

Quản Bạ: Chấp hành nghiêm việc không tập trung đông người tại các Hội nghị.

29/07/2021 03:33 33 lượt xem

Thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid- 19 bùng phát lần thứ 4 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường, đây là đợt tái bùng phát dịch bệnh được đánh giá là nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh. Trước tình hình đó, huyện Quản Bạ đã thực hiện nghiêm việc hạn chế các Hội nghị không cần thiết, đối với những Hội nghị chủ chốt, thật cần thiết phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Quản Bạ: Chấp hành nghiêm việc không tập trung đông người tại các Hội nghị.
Huyện Quản Bạ chấp hành nghiêm việc không tập trung đông người tại các Hội nghị.

Theo đó, trước khi vào phòng họp, toàn bộ thành viên tham gia Hội nghị đều phải thực hiện đúng, đủ việc đeo khẩu tra, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay bằng dung dịch khử khuẩn theo đúng hướng dẫn của cán bộ y tế. Số lượng người tham gia Hội nghị được giảm tối đa không quá 19 người/ phòng họp, để đảm bảo giữ đúng khoảng cách. Trong quá trình diễn ra Hội nghị, thành viên dự Hội nghị tiếp tục chấp hành việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách giữa người với người tối thiểu là 2 mét. Nội dung Hội nghị, cuộc họp được rút ngắn tối đa, tổ chức nhanh gọn, trọng tâm, trọng điểm để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. Đồng thời, huyện đã ứng dụng công nghệ Họp trực tuyến từ điểm cầu trung tâm huyện đến điểm cầu 13 xã, thị trấn. Đây là giải pháp khá hữu hiệu trong việc từng bước chuyển đổi, ứng dụng công nghệ số tại huyện vùng cao Quản Bạ.

Trong thời gian tới, quán triệt và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 trong tình hình mới, huyện Quản Bạ sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ, toàn diện trong đó tiếp tục thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K + vacxin của Bộ y tế; Thực hiện việc giữ khoảng cách, hạn chế các cuộc Hội, họp không cần thiết. Nâng cao trách nhiệm, tính nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh để thay đổi nhận thức của nhân dân trên địa bàn huyện.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập