Chính trị

Quản Bạ: Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cấp ủy cơ sở đợt 3 năm 2021

25/08/2021 08:11 41 lượt xem

Ngày 23/8, Trung tâm chính trị huyện Quản Bạ đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cấp ủy cơ sở đợt 3 năm 2021 cho các đồng chí Bí thư, Phó bí thứ, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Huyện ủy, nhằm bồi dưỡng những vấn đề về vị trí, nhiệm vụ, những vấn đề cơ bản, cấp thiết trong công tác đảng hiện nay.

Quản Bạ: Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cấp ủy cơ sở đợt 3 năm 2021
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Với thời gian diễn ra trong 5 ngày từ ngày 23 đến ngày 27/8, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng sẽ được các báo cáo viên cấp huyện phổ biến, quán triệt một số nội dung chính gồm: Tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo; xây dựng và phát triển văn hóa, con người; quản lý bảo vệ tài nguyên, môi trường cơ sở; Công tác đảng của cấp ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước ở địa phương; đảm bảo quyền tự do, dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế xã hội; Phòng chống “tự diễn biến”, tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên ở cơ sở.

Sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng các học viên sẽ tiến hành viết bài thu hoạch. Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật kiến thức cơ bản, có tính hệ thống về chức trách, nhiệm vụ của cấp ủy cơ sở; kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng. Qua đó, giúp các học viên nắm, áp dụng thực tiễn công tác đảng ở cơ sở, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập