Chính trị

Quản Bạ: Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.

21/01/2022 03:21 97 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam 3/2/1930- 3/2/2021 và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần năm 2022. Ngày 21/1, Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ huyện đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Hạng Dương Thành, Phó Bí thư- Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Quản Bạ: Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.
Đoàn đại biểu thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của huyện Quản Bạ trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Tiếp đó, đoàn viếng đã dâng vòng hoa, dâng hương nhằm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2022 được huyện Quản Bạ tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện ngày một phát triển. Đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập