Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ rực rỡ sắc cờ hoa chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

01/09/2021 03:57 38 lượt xem

Hoà chung không khí chào mừng kỷ niệm 76 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam 2/9 (1945-2021) dọc trục tuyến đường Quốc lộ 4C và  nhiều ngõ rẽ vào các khu dân cư của thị trấn Tam Sơn đỏ rực những lá cờ tổ quốc được treo trang trọng thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Quản Bạ rực rỡ sắc cờ hoa chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Quản Bạ rực rỡ cờ hoa

Lá cờ là biểu tượng thiêng liêng của Tổ quốc nên việc treo cờ vào các dịp lễ, tết không chỉ thể hiện nét đẹp văn hóa, lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, mà còn tạo cảnh quan trong mỗi khu dân cư khang trang, đẹp đẽ hơn, góp phần giáo dục tình yêu quê hương, đất nước. Theo đó Trung Tâm VHTT&DL huyện đã tiến hành treo 15 băng zôn, 60 cờ dây và trên 200 cờ chuối các loại. Đến thời điểm này trên tất cả các tuyến đường của thị trấn Tam Sơn như rộng hơn, đẹp hơn với cờ, hoa rực rỡ sắc màu để chào mừng kỷ niệm 76 năm cách mạng tháng 8 và ngày Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam 2/9.

Để thực hiện treo cờ một cách đồng bộ vào những dịp nghỉ lễ, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến, cơ sở đã quan tâm lãnh, chỉ đạo và có nhiều giải pháp thực hiện, ngoài hướng dẫn nhân dân quy cách treo cờ để thể hiện được tính trang nghiêm, tạo khí thế tưng bừng phấn khởi trong ngày lễ trọng đại của đất nước mà còn góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn huyện, cũng như nâng cao hơn nữa giá trị giáo dục giúp cho mỗi người thêm yêu và gắn bó với quê hương, đất nước./.

 

Hoàng Tâm - Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập