Quốc phòng - An ninh

Quản Bạ: Tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

12/01/2022 09:29 177 lượt xem

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 (từ ngày 15/12/2021-15/02/2021). Lực lượng Công an huyện Quản Bạ đã và đang triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, trong đó là tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện, kịp thời xử lý các hành vi vi phạm về an ninh trật tư, trật tự an toàn xã hội hội trên địa bàn huyện.

Quản Bạ: Tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
Đội CSGT TT Công an huyện tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông.

Lực lượng Công an huyện Quản Bạ nhận định địa phận huyện có tuyến đường Quốc lộ 4C nối từ TP Hà Giang đi 4 huyện vùng cao của tỉnh là nơi chung chuyển hành khách và hàng hóa tấp nập, nhộn nhịp, nhất là vào dịp cuối năm. Từ những yếu tố đó, các đội nghiệp vụ của Công an huyện thường xuyên tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường trên địa bàn huyện bằng hình thức lưu động. Thành lập các tổ công tác chốt chặn cố định tại các điểm xã Quyết Tiến, TT Tam Sơn, khu vực 03 xã Cán Tỷ, Đông Hà, Lùng Tám là các tuyến đường trọng điểm. Sau hơn 20 ngày thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Công an huyện Quản Bạ đã kịp thời phát hiện và xử lý 90 trường hợp phương tiện vi phạm luật giao thông đường bộ với các lỗi như: Không đội mũ bảo hiểm, bảo hiểm xe hết hạn, người điều khiển không xuất trình được bằng lái xe, các lỗi vi phạm về nồng độ cồn và vượt trọng tải đã giảm, hầu như là không có. Đặc biệt, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Quản Bạ đã ngăn chặn thành công vụ vận chuyển lâm sản quý hiếm trái phép tại khu vực xã Cán Tỷ đi xã Lùng Tám với tổng trọng lượng lâm sản gỗ được xác định trên 8 tấn.

Khi Tết nguyên Đán năm 2022 đang đến gần. Lực lượng Công an huyện Quản Bạ tiếp tục làm tốt công tác để đảm bảo công tác an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Kịp thời và kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng. Qua đó, giữ vững bình yên cho cuộc sống của nhân dân tại huyện, để nhân dân an tâm, vui tươi đón Tết lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập