Thông tin tuyên truyền

Trường THCS Lê Quý Đôn hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

19/04/2023 10:03 768 lượt xem

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21.4, sáng 17.4, Trường THCS Lê Quý Đôn, TP. Hà Giang tổ chức Hội thi giới thiệu tuyên truyền sách với chủ đề “Sách nhận thức - đổi mới - sáng tạo”.

Học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn ủng hộ, quyên góp sách cho thư viện nhà trường.

Tại hội thi, cán bộ, giáo viên và học sinh đã ôn lại ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách con người. Với sự quan tâm, tuyên truyền, những năm qua phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh nhà trường không ngừng được đẩy mạnh. Qua đó, góp phần nâng cao tri thức cho thầy, trò nhà trường, thúc đẩy việc học tập, rèn luyện, đổi mới và sáng tạo của thầy và trò nơi đây. 

Nhằm khuyến khích văn hóa đọc và làm phong phú thư viện của trường, tại buổi lễ, nhà trường đã phát động phong trào ủng hộ sách cho thư viện nhà trường. Sau khi phát động, học sinh nhà trường đã quyên góp, ủng hộ cho thư viện nhà trường 386 cuốn sách loại. Nâng tổng số sách của thư viện trường lên gần 3.600 cuốn.

Đồng thời các em cũng được nghe những câu chuyện kể về cuộc sống, sự hy sinh thầm lặng, ý chí kiên cường của các cán bộ, chiến sỹ huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1; thông tin, tuyên truyền về phòng, chống hút thuốc lá điện tử trong nhà trường.

Nguồn: baohagiang.vn (Tin, ảnh: Phương Hoa - Nguyễn Thắm)


Tin khác