Tin hoạt động sở

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh nhân dịp 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2023 07:57 1488 lượt xem

Nhân ngày kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), ngày 21/6/2023, đồng chí Lã Đình Điền - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện các phòng chức năng của Sở đã đến chúc mừng Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Giang.

Thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Phó Giám đốc đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác truyền thông của tỉnh. Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh là cơ quan tiên phong thực hiện chuyển đổi số với một số nét nổi bật như: xây dựng tòa soạn hội tụ; phòng quay ảo; tương tác, lan tỏa sự kiện văn hóa, chính trị của tỉnh trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, góp phần lan tỏa tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc đến với độc giả trong và ngoài nước, góp phần định hướng dư luận. Đồng chí cũng nhấn mạnh, nghề báo là nghề vất vả, gian khổ vì phải bám sát cơ sở, người làm báo phải dũng cảm, can đảm nói lên sự thật. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các nhà báo, phóng viên, biên tập viên sức khỏe, vui vẻ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, chính quyền và nhân dân giao phó.

Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa và chụp ảnh cùng lãnh đạo Báo Hà Giang.

Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam là một dịp để tôn vinh những đóng góp quan trọng của báo chí trong việc truyền tải thông tin và gắn kết cộng đồng, là dịp để chúng ta nhìn lại những thành tựu vang dội mà ngành báo chí Việt Nam đã đạt được trong suốt hành trình phát triển. Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ của các nhà báo, phóng viên mà công chúng đã được tiếp cận với các thông tin quan trọng, chính xác và tin cậy, góp phần định hướng dư luận, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn vùng núi, biên giới còn nhiều khó khăn như Hà Giang. 

Đồng chí Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Giang.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông. Mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Phùng Thu

Tin khác