Chính trị

Đoàn công tác của Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng thăm, chúc tết và tặng quà tại xã Nghĩa Thuận

27/01/2018 00:00 70 lượt xem

Trong khuôn khổ các hoạt động Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản", ngày 27/1, Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận và tặng quà cho các em học sinh, hộ nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Thuận huyện Quản Bạ. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với lãnh đạo Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh, lãnh đạo tỉnh đoàn; Về phía huyện Quản Bạ có đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó bí thư thường trực huyện ủy; Đồng chí Sèn Thăng Long, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tại đây, Đoàn đã được nghe đại diện Đồn báo cáo tình hình hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 2018. Chia sẻ những khó khăn, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng, Chính ủy BĐBP biểu dương những kết quả mà Đồn Biên phòng nghĩa Thuận đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Thiếu tướng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Đồn tiếp tục nắm vững các Quy định luật pháp, Công văn Quốc tế, các Hiệp định, Quy chế về biên giới; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức tốt các hoạt động ngoại giao nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân 2 bên biên giới giao thương, hợp tác hữu nghị, phối hợp để phát triển kinh tế. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng quan tâm thực hiện tốt chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, Thiếu tướng cũng nhấn mạnh, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, thời gian qua Biên cương cũng đã có nhiều khởi sắc, đổi mới tuy nhiên cuộc sống người dân khu vực biên giới vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Đồn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền tích cực tham gia xây dựng nền Biên phòng toàn dân vững chắc để biên cương ngày càng vững mạnh, hỗ trợ đồng bào phát triển KT - XH, bảm đảo an ninh trật tự xã hội, đặc biệt là vào dịp tết Nguyên đán sắp tới.

 

Đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó bí thư thường trực huyện ủy và đồng chí Sèn Thăng Long, Phó chủ tịch UBND huyện trao tặng các phần quà thiết thực nhằm động viên các em học sinh


Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng đã chia sẻ những khó khăn và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Nghĩa Thuận, đồng thời Thiếu tướng cũng đã thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và tặng 40 suất quà cho 20 hộ nghèo và 20 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập