Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Quản Bạ: Đẩy mạnh việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với cải cách hành chính trong đơn vị.

30/05/2022 08:21 67 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2022. Thời gian qua, Công an huyện Quản Bạ đã đẩy mạnh việc khảo sát đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân về nội dung này.

Công an huyện Quản Bạ: Đẩy mạnh việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với cải cách hành chính trong đơn vị.
Công an huyện Quản Bạ lấy phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với cải cách hành chính trong đơn vị.

Năm 2022 các tổ, đội được khảo sát, tiến hành thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân gồm Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Đội Cảnh sát Giao thông và Công an xã Quản Bạ với 07 phiếu khảo sát được gửi tới nhân dân. Các phiếu tập trung khảo sát vào nội dung như:  Cơ sở vật chất phục vụ việc tiếp công dân; Giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính; Đánh giá về thái độ, phong cách của cán bộ trong quá trình tiếp công dân.

Công dân Lẻo Thị Nhị, trú tại Thống Nhất, xã Đông Hà vừa thực hiện phiếu khảo sát đối với Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cho biết: Qua tiếp xúc và thực hiện giao dịch tại bộ phận một cửa của Công an huyện Quản Bạ, tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ, sự hướng dẫn nhiệt tình về các thủ tục hành chính của cán bộ tại đây. Thời gian trả kết quả đều đúng theo quy định. Tạo sự thoải mái cho nhân dân khi đến giao dịch các thủ tục hành chính tại đây.

Thiếu tá Hoàng Thị Thảo, Cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội chia sẻ thêm: Cán bộ tại Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội luôn thấm nhuần và quyết tâm thực hiện tốt nghiệp vụ chuyên môn. Cùng với đó, khi tiếp công dân chúng tôi luôn niềm nở, gần gũi, hướng dẫn tận tình các thủ tục hành chính khi nhân dân có yêu cầu. Qua đó, tiếp tục nâng cao chất lượng trong giải quyết hiệu quả các thủ tục của người dân.

Kết quả các phiếu khảo sát thể hiện cho thấy, công dân đều đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Quản Bạ tận tình, chu đáo. Ngoài ra, các phiếu cũng ghi nhận nhiều đóng góp có tính xây dựng nhằm giúp lực lượng Công an nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác và chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công như tiếp tục đơn giản hóa các thủ tục hành chính. Qua đó xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân nhân văn trong lòng nhân dân.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập