Chính trị

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, chúc tết tại huyện Quản Bạ

09/02/2018 00:00 73 lượt xem

Ngày 8/2, Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã tới thăm, chúc tết tại một số xã, gia đình chính sách và đồn biên phòng Nghĩa Thuận, Tùng Vài, huyện Quản Bạ. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, Bí thư huyện ủy.

 Thăm, làm việc và chúc tết tại các xã biên giới của huyện Quản Bạ, sau khi nghe lãnh đạo các xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017, Phó bí thư tình ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã đánh giá cao một số kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm của các đơn vị. Tuy nhiên đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy đã thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế như: tỉ lệ hộ nghèo của xã còn cao; đoàn viên thanh niên chưa có mô hình phát triển kinh tế điển hình, công tác phát triển đoàn viên còn kém…Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư tỉnh ủy đề nghị đảng bộ xã cần phải nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ, thành lập các chi bộ mẫu trên địa bàn; Nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể tại các thôn; chuẩn bị tốt cho việc đánh giá giữa nhiệm kì, phân tích những việc làm được và chưa làm được để điều chỉnh, bổ sung cho nửa nhiệm kỳ cuối; quan tâm đến việc nhân rộng mô hình hợp tác xã toàn thôn và mô hình thôn tự chủ tự quản. Về Quốc phòng an ninh, đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy mong muốn Đảng ủy xã cần tiếp tục đảm bảo quốc phòng an ninh, làm tốt công tác bảo vệ đường biên mốc giới, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã; phát huy vai trò của các lực lượng dân quân, công an viên, nhân rộng mô hình an ninh tự quản tại các thôn gần biên giới.

 

Đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà tết cho Đảng ủy


Đến thăm Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận, Tùng Vài, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ những khó khăn của các chiến sĩ trong việc giữ gìn đảm bảo an ninh biên giới. Đồng thời, đồng chí đề nghị Đồn biên phòng cần phối hợp với cấp ủy, chính quyền các địa phương bám nắm địa bàn, không để bị động trong mọi tình huống, đồng thời xử lý linh hoạt những vấn đề liên quan đến chủ quyền lãnh thổ, an ninh trật tự ở khu vực biên giới. Thường xuyên tổ chức tuần tra bảo vệ đường biên cột mốc, đảm bảo an ninh trật tự khu vực biên giới. Phối hợp với chính quyền các xã biên giới chăm lo cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ, tiết kiệm…


Dịp này, Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết người cao tuổi tại 2 xã Lùng Tám và xã Tùng Vài. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình lao động sản xuất của các gia đình và khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn trân trọng, biết ơn sâu sắc và luôn dành sự quan tâm đặc biệt nhất đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, đặc biệt là những người nghèo, người có công, đảm bảo không để hộ dân nào không có Tết…

 

Đồng chí Bí thư huyện ủy Hoàng Đình Phới tặng quà tết cho Đảng ủy xã Tả Ván

 

Thay mặt huyện ủy Quản Bạ, đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư huyện ủy cũng đã tặng quà, chúc tết các hộ gia đình có người cao tuổi, tặng quà cho các xã và 2 đồn biên phòng nhân dịp tết nguyên đán mậu tuất năm 2018.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập