Chính trị

Quản Bạ hội nghị báo cáo viên tháng 6 năm 2022

22/06/2022 07:10 17 lượt xem

Ngày 21.6, Ban tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị Báo viên tháng 6 năm 2022. Dự hội nghị có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; Mặt trận tổ quốc - các đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Lãnh đạo Trung tâm chính trị huyện; Trung tâm Văn hóa thông tin và Du lịch huyện và các đồng chí Báo cáo viên cấp huyện.

Quản Bạ hội nghị báo cáo viên tháng 6 năm 2022
Toàn cảnh hội nghị báo cáo viên tháng 6 năm 2022

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt các nội dung như: Các văn bản của tỉnh, của huyện về bài trừ các hủ tục, tập quán lạc hậu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số gồm: Chỉ thị 09 của BTV Tỉnh ủy; Nghị quyết số 27 của BCH Đảng bộ tỉnh và Đề án số 06 của BTV Huyện ủy Quản Bạ; Cuốn sổ tay tuyên truyền của Văn phòng Tỉnh ủy. Hướng dẫn tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng theo Kế hoạch số 130 của BTV Huyện ủy Quản Bạ về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quán triệt đề cương thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5, khóa XIII. Quán triệt Chỉ thị số 19 của BTV Tỉnh ủy về lãnh đạo đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Hà Giang lần thứ XVII và các văn bản của huyện chỉ đạo tổ chức Đại hội Công đoàn huyện Quản Bạ lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.  Chỉ thị số 20 của BTV Tỉnh ủy về Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; Kế hoạch số 131 của BTV Huyện ủy về tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022-2025.

Thông qua Hội nghị này, giúp các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy nắm bắt được những nội dung cốt lõi của các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và của huyện. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện lấy đây là cơ sở để tiếp tục nêu cao tinh thần, ý chí, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Góp phần xây dựng Đảng bộ, chính quyền huyện trong sạch, vững mạnh./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập