Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện, HĐND thị trấn Tam Sơn tiếp xúc cử tri tại thôn Nà Khoang

11/01/2018 00:00 63 lượt xem

Ngày 11/1 tổ đại biểu HĐND hai cấp huyện và Thị trấn Tam Sơn do đồng chí Nguyễn Chí Thâm, PBT, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Nà Khoang, thị trấn Tam Sơn.

 Tại buổi tiếp xúc đại diện tổ đại biểu HĐND hai cấp đã thông báo đến các bậc cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XIX; phổ biến một số Nghị quyết của HĐND huyện và thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND thị trấn khóa IV, phổ biến Nghị quyết của kỳ họp HĐND thị trấn; báo cáo kết quả trả lời giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp. Sau khi nghe báo cáo về kết quả của hai kỳ họp HĐND huyện và HĐND thị trấn, các bậc cử tri đã đồng tình và nhất trí cao với kết quả của kỳ họp.


Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, cử tri thôn Nà Khoang đã có những ý, kiến kiến nghị về việc thu đổi sổ đỏ đối với đất sản xuất nhưng đến nay chưa trả lại cho người dân; Làm sai sổ đỏ đối với hộ ông Long Đình Thế; cần quan tâm giám sát việc xây dựng hồ chứa nước đầu nguồn, trong thời gian thi công công trình phải đảm bảo được nguồn nước sinh hoạt cho dân; đề nghị tu sửa lại tuyến đường dân sinh, đường nội đồng đã xuống cấp; có biện pháp xử lý đối với những trường hợp vứt rác bừa bãi xung quang khu vực núi đôi gây mất vệ sinh môi trường cảnh quan du lịch…


Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện và lãnh thị trấn Tam Sơn đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yêu cầu UBND thị trấn Tam Sơn có văn bản gửi đến thôn để thống kê những hộ gia đình có vướng mắc đến việc cấp sổ đỏ, đất đai gửi lên phòng Tài Nguyên & Môi Trường giải quyết. Đồng thời những ý kiến, kiến nghị liên quan đến các ngành chức năng, huyện sẽ yêu cầu giải quyết và trả lời một cách sớm nhất, đáp ứng lòng mong đợi của các bậc cử tri.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập