Tin địa phương

Đại hội thường niên quỹ tín dụng nhân dân Tam Sơn

30/03/2018 00:00 50 lượt xem

Ngày 30/3, Quỹ tín dụng nhân dân Tam Sơn, huyện Quản Bạ đã tổ chức đại hội thường niên nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2017, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tới dự có lãnh đạo ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang.

 Năm 2017, Quỹ tín dụng Tam Sơn đã kết nạp được 30 thành viên, nâng tổng số thành viên của Quỹ lên 374 thành viên. Với mục tiêu là thường xuyên quan tâm đến công tác phát triển; Tăng cường công tác cho vay, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu vay vốn hợp lý của các hộ gia đình. Tạo và giữ uy tín tốt đối với khách hàng trong giao dịch, trong sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống cho nhân dân; Tổng nguồn vốn trong năm 2017 đạt trên 12 tỷ 500 triệu đồng, đạt 92,6%KH; Trong đó, vốn điều lệ là 1 tỷ 400 triệu đồng; Số thành viên gửi tiền tiết kiệm là 21 thành viên với tổng số tiền là 5 tỷ 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Quỹ đã tổ chức, triển khai tới các thành viên nghiêm túc chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; trích lập và sử dụng hợp lý các quỹ theo quy định; đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản.


Phát biểu tại đại hội, lãnh đạo ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Quỹ tín dụng nhân dân Tam Sơn đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh hoạt động của Quỹ trong thời gian tới cần phải tuân thủ nguyên tắc về nghiệp vụ, chấp hành pháp luật, đồng vốn cho vay phải mục đích, có hiệu quả hợp lòng dân, để góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập