Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Chủ tịch UBND huyện làm việc với chi bộ thôn Sang Phàng xã Đông Hà

05/08/2016 00:00 136 lượt xem

Nằm trong chương trình kiểm tra, giám sát kết quả hoạt động của chi bộ các thôn trên địa bàn huyện theo sự phân công của BTV huyện Quản Bạ. Ngày 2/8, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, PBT huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với chi bộ thôn Sang Phàng xã Đông Hà.

Trong 7 tháng đầu năm, chi bộ thôn Sang Phàng xã Đông Hà luôn bám sát các NQ của Đảng, HĐND và các kế hoạch được giao về nhiệm vụ phát triển kinh tế - vă hoá, xã hội, quốc phòng anh ninh trên địa bàn. Thôn có tổng 56,7 ha diện tích đất nông nghiệp, 7 tháng đầu năm bà con nhân dân đã tập trung gieo trồng các giống cây như, ngô, lúa, rau đậu các loại. Với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thôn còn phát triển mạnh về cây mía với 8ha, thời điểm này cây đang sinh trưởng và phát triển tốt. Do làm tốt công tác tiêm phòng cho đàn gia xúc, gia cầm trên địa bàn thôn không có dịch bệnh xảy ra, tổng đàn trâu là 160 con, bò 113 con, gia cầm 1.255 con….Đối với công tác xây dựng Đảng, chi bộ đã thực hiện tốt mọi điều lệ đã quy định, sinh hoạt Đảng theo định kỳ.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, PBT huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả của chi bộ và nhân dân các dân tộc trong thôn Sang Phàng đã đạt được trong 7 tháng qua. Để thôn có hướng đi đúng trong phát triển kinh tế, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Ban chi uỷ, chi bộ thôn tiếp tục pháp huy khối đại đoàn kết các dân tộc, tuyên truyền vận động các hộ gia đình nghèo mạnh dạn tham gia vay vốn thực hiện các mô hình chăn nuôi phát triển kinh tế để giảm tỷ lệ hộ nghèo. Để tiếp tục duy trì các tiêu chí trong XDNTM thôn cần tiếp tục tập trung thực hiện vào tiêu chí môi trường và tiêu chí tăng thu nhập. Cần hoàn thành sớm quy ước của thôn để triển khai thực hiện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập