Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho người khuyết tật tại xã Quyết Tiến

17/04/2015 00:00 167 lượt xem

Nhân ngày khuyết tật Việt Nam 18/4, ngày 17/4, đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Chí Thâm đã đi thăm, tặng quà cho người khuyết tật đặc biệt nặng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ.
Tại các nơi đến thăm, đ/c PBT, CT UBND huyện Nguyễn Chí Thâm đã ân cần thăm hỏi, động viên người khuyết tật sống vui khỏe, lạc quan, phấn đấu vượt qua khó khăn để lao động sản xuất, phát triển kinh tế, hòa nhập với cộng đồng. Nhân dịp này, huyện đã trao mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho 2 người khuyết tật là anh Vương Quốc Trường, 29 tuổi; anh Lý Văn Diu, 43 tuổi; Đồng thời thay mặt lãnh đạo Tỉnh Hà Giang, trao 1 suất quà trị giá 400 nghìn cho ông Sùng Thìn Chín, 79 tuổi tại xã Quyết Tiến, đây đều là những người khuyết tật đặc biệt nặng.

Trong những năm qua, Huyện cũng đã có nhiều giải pháp cần thiết, tạo điều kiện giúp người khuyết tật khắc phục những khó khăn đang gặp phải để tiếp tục phát triển, hướng dẫn, hỗ trợ, giúp người khuyết tật có việc làm, ổn định đời sống. Đây là những việc làm mang nhiều ý nghĩa nhằm giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi có những món quà thiết thực, vơi bớt khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập