Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn chí Thâm, Phó bí thư Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà người khuyết tật xã Thanh Vân

18/04/2018 00:00 59 lượt xem

Ngày 18/4 đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà người khuyết tật trên địa bàn xã Thanh Vân nhân ngày người khuyết tật Việt Nam. Cùng đi có Văn phòng UBND huyện, lãnh đạo phòng Lao động thương binh xã hội huyện và cấp Uỷ, chính quyền địa phương.

 Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Chí Thâm - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện, đã đến thăm và tặng quà của Tỉnh ủy, cho em Thào Minh Nhất, sinh năm 2013, trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng, thôn Lùng Cáng. Tiếp đó đồng chí cùng đoàn cũng đã tặng quà của huyện cho hai đối tượng người khuyết tật đặc biệt nặng là Sùng Thị Dính sinh năm 1932, thôn Lùng Cúng và Lù Giáo Mẩy, sinh năm 1935, thôn Thanh Long xã Thanh Vân.
Tại các gia đình có đối tượng khuyết tật, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình có người khuyết tật cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm lo, giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện giúp đỡ người khuyết tật vươn lên phát triển kinh tế, từng bước vượt qua khó khăn, mặc cảm, hòa nhập với cộng đồng./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập