Tin địa phương

6 tháng đầu năm: Quản Bạ thu hút trên 13 nghìn lượt khách du lịch

27/06/2014 00:00 308 lượt xem

Theo báo cáo của phòng Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Quản Bạ, ước tính trong 6 tháng đầu năm 2014, lượng du khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn huyện là 13.044 lượt khách.

Huyện Quản Bạ được xem là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với các thắng cảnh như: hang Khố Mỷ, xã Tùng Vài, Thạch Sơn thần, xã Quyết Tiến; với các dãy núi đá vôi xen với núi đất nguyên sinh như núi Ba Tiên, xã Thái An, Núi Đôi, thị trấn Tam Sơn...đặc biệt là Quản Bạ được thiên nhiên ban tặng khí hậu trong lành, quanh năm mát mẻ nên lượng khách đến với Quản Bạ ngày càng tăng. Theo phòng Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Quản Bạ, ước tính từ đầu năm đến tháng 6/2014, lượng khách du lịch đến tham quan tại các điểm du lịch trong huyện bao gồm khách lưu trú và không lưu trú tổng cộng là: 13.044 lượt khách, trong đó khách quốc tế là 3.651 lượt khách gồm nhiều quốc tịch khác nhau.

 

Du lịch được xác định là một hướng đột phá phát triển kinh tế-xã hội của huyện Quản Bạ, trong năm 2014, UBND huyện sẽ phát triển rộng các loại hình du lịch sinh thái, du lịch văn hóa cộng đồng. Bảo tồn, gìn giữ và phát triển các di sản địa chất, di sản văn hóa… góp phần làm phong phú các tuor du lịch đến với Cao nguyên đá Đồng Văn nói chung và huyện Quản Bạ nói riêng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập