Tin địa phương

Chương trình đối thoại giữa thanh niên Quản Bạ với lãnh đạo huyện

03/12/2014 00:00 192 lượt xem

Ngày 3/12, Huyện đoàn Quản Bạ đã tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên thanh niên Quản Bạ. Dự buổi đối thoại có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự còn có các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo một số ban ngành và đại diện đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn của huyện.
Tại buổi đối thoại, đại diện đoàn viên thanh niên trong huyện đã nêu lên những vấn đề trọng tâm, thiết thực hiện nay như: Cơ chế, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thanh niên, vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; Chính sách thu hút nhân tài của huyện trong thời gian tới; Những chủ trương, chính sách khuyến khích hỗ trợ đoàn viên thanh niên trong phát triển kinh tế, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế. Các chính sách vay vốn của ngân hàng chính sách xã hội; Các công trình, phần việc để thanh niên phát huy vai trò của mình trong xây dựng nông thôn mới; Công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an ninh và an toàn xã hội...
         

Đoàn viên thanh niên đối thoại với lãnh đạo huyện Quản Bạ
 
Các câu hỏi của đại diện đoàn viên thanh niên nêu lên đã được lãnh đạo huyện Quản Bạ trao đổi thẳng thắn, cởi mở, nhiều vấn đề thiết thực, xuất phát từ thực tiễn được thanh niên đặt ra tại buổi đối thoại cũng đã được giải đáp, làm rõ, qua đó nhận được sự đồng tình cao của cán bộ, đại diện đoàn viên thanh niên. Đối với một số vấn đề nêu lên không thuộc thẩm quyền của cấp huyện được Thường trực Huyện ủy giao cho các ngành tổng hợp, báo cáo các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
 

Lãnh đạo huyện Quản Bạ trả lời những vấn đề với đoàn viên thanh niên
      
Qua buổi đối thoại giúp đoàn viên thanh niên trong huyện bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, nêu lên những đề xuất, kiến nghị của tuổi trẻ. Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo nắm bắt thêm tình hình tư tưởng của cán bộ, đoàn viên thanh niên, trên cơ sở đó có những định hướng, chính sách phù hợp về công tác thanh niên trong thời gian tới.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập