Tin địa phương

Họp Ban chỉ đạo triển khai làm công tác chuẩn bị diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn xã Lùng Tám 2017.

10/10/2017 00:00 185 lượt xem

Ngày 9/10, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Quản Bạ đã tổ chức họp bàn, triển khai làm công tác chuẩn bị diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn cho xã Lùng Tám. Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

 Tại buổi làm việc, Ban chỉ đạo đã thông qua dự thảo kế hoạch diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn; dự thảo phân công nhiệm vụ tham gia diễn tập cho các thành viên. Đồng thời, thảo luận kết quả công tác khảo sát và xác định vi trí thực binh, đưa ra những đề xuất kiến nghị để cuộc diễn tập diễn ra thành công. Theo đó nội dung tập luyện 3 dự kiến được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 24-26/10/2017; Thời gian diễn tập dự kiến được tổ chức vào ngày 27/10 với hai nội dung diễn tập phần thực binh tại thôn Tùng Nùn và diễn tập phần cơ chế xã tại hội trường trung tâm xã.


Các thành viên trong Ban chỉ đạo cũng đã giành nhiều thời gian thảo luận nhằm thống nhất những công việc cần phải triển khai, nội dung công tác chuẩn bị, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị tham gia diễn tập. Phân công, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân tham gia diễn tập và chuẩn bị công tác diễn tập để buổi diễn tập theo đúng kế hoạch đã đặt ra.


Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập huyện Quản Bạ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của các ngành, thành viên được giao nhiệm vụ cho buổi diễn tập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các cơ quan tham mưu trong tổ đạo diễn cần lưu ý vấn đề kịch bản cần đảm bảo gọn nhưng đầy đủ nội dung, tránh rườm rà và phải sát với tình hình thực tế của địa phương. Tổ chức diễn tập phải chu đáo, chặt chẽ, đảm bảo theo đúng phương châm “Thiết thực, chất lượng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm”. Đặc biệt cần đảm bảo tuyệt đối về con người, phương tiện kỹ thuật và không gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động, sinh hoạt của nhân dân địa phương khi tiến hành diễn tập.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập