Tin địa phương

Hội nghị đối thoại kết nối ngân hàng doanh nghiệp năm 2014

12/12/2014 00:00 189 lượt xem

UBND huyện Quản Bạ vừa tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp và đối thoại giữa cơ quan quản lý nhà nước với doanh nghiệp hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn huyện. Dự Hội nghị có đại diện Ban Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp – PTNT tỉnh; Ngân hàng CSXH tỉnh, Thường trực Huyện ủy,HĐND, UBND huyện; Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Quản Bạ, Quỹ tín dụng Tam Sơn, lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, cùng các đơn vị doanh nghiệp và hộ kinh doanh khách hàng trên địa bàn huyện. Đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện chủ trì hội nghị.
Theo báo cáo, hoạt động quan hệ tín dụng 11 tháng của các ngân hàng với khách hàng từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Quản Bạ: đối với Ngân hàng NN&PTNTthì doanh số cho vay đạt 103.827 triệu đồng, dư nợ cho vay thông thường đến hết ngày 30/11/2014 bao gồm dư nợ thấu chi đạt 92.556 triệu đồng, với 1.097 nhóm vay. Đối với ngân hàng CSXH huyện, doanh số cho vay là 40.705 triệu đồng đạt 100% KH, trong đó tổng dư nợ cho vay các đối tượng chính sách đến 31/12/2014 là 156.500 triệu đồng tăng 0,8%, nợ quá hạn là 748 triệu đồng. Quỹ tín dụng Tam Sơn có 75 thành viên tham gia vay vốn với tổng dư nợ cho vay là trên 5 tỷ đồng.
         
Tại Hội nghị, khách hàng đã nêu lên nhiều ý kiến, những vướng mắc trong quan hệ tín dụng với ngân hàng như: lãi suất cho vay còn cao; vốn được vay ít so với quy mô đầu tư; thủ tục vay vốn còn qua nhiều khâu trung gian...Thông qua đối thoại trực tiếp, khách hàng đã được lãnh đạo huyện, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp – PTNT tỉnh và huyện Quản Bạ trả lời, giải đáp các thắc mắc về chính sách vay vốn của ngân hàng và các vấn đề liên quan. Hội nghị cũng tiến hành ký kết hỗ trợ vốn vay cho doanh nghiệp, các hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.
 

Kí kết hỗ trợ vốn vay cho doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện

 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập