Tin địa phương

Hoạt động thể dục thể thao chào mừng đại hội đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ 18 nhiệm kỳ 2015-2020

10/07/2015 00:00 157 lượt xem

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, huyện Quản Ba đã tổ chức thi đấu các giải bóng chuyền, cầu lông, quần vợt. Dự các lễ khai mạc có thường trực huyện ủy, UBND huyện cùng các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn trên địa bàn huyện.
Tham gia thi đấu các giải lần này có trên 150 vận động viên đến từ 11 xã, thị trấn và các cơ quan trên địa bàn huyện. Thi đấu theo 3 vòng; vòng thứ nhất thi đấu tròn 1 lượt tính điểm ở các bảng, vòng 2 thi đấu loại trực tiếp, vòng 3 là các đội thắng ở vòng 2 thi đấu vòng tròn để trọn ra các đội nhất, nhì, ba. giải đấu đã thành công tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi với sự cổ vũ của khán giả và các vận động viên. Tất cả các đội, các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, hết mình với tinh thần thể thao, trung thực, đoàn kết, vui vẻ. Tổ trọng tài làm việc khách quan, công bằng, đúng luật. Nhiều trận đấu diễn ra kịch tính và mang tính chuyên môn cao, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các vận động viên.
 
         
Nội dung thi đấu bóng chuyền nam.
 
Đây là các hoạt động thể dục thể thao nhằm chào mừng đại hội Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ 18, nhiệm kỳ 2015-2020, qua đó tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện thể thao ở các cơ quan đơn vị, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn huyện. Là dịp để các vận động viên trên địa bàn huyện so tài, giao lưu học hỏi trong thi đấu, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Kết thúc thi đấu, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm, và các giải nhất, nhì, ba cho các đội có kết quả cao.
 

Nội dung thi đấu môn cầu lông.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập