Tin địa phương

HUYỆN QUẢN BẠ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

13/07/2016 00:00 323 lượt xem

Sáng ngày 12/7/2016, Ủy ban nhân dân huyện Quản Bạ long trọng tổ chức lễ công bố quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ. Đến dự buổi lễ có: đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy và HĐND, UBND huyện; Phòng Tài nguyên - Môi trường; phòng Lao động Thương binh - Xã hội huyện; phòng Nội vụ huyện.

Thực hiện kết luận số 35-KL/HU, ngày 08/7/2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ. Đồng chí Lệnh Đình Cương, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã công bố các quyết định tiếp nhận, luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, đồng chí Đỗ Quang Dũng, nguyên Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy được bổ nhiệm chức danh Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện; đồng chí Vũ Xuân Toàn, nguyên Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện được điều động nhận công tác tại Văn phòng HĐND-UBND huyện, chuyên trách giữ chức Phó Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội, HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021; đồng chí Vũ Văn Học, Chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, được bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện từ tháng 7 năm 2016.

 

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được tiếp nhận và bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: các đồng chí được bổ nhiệm đợt này là những đồng chí thuộc diện quy hoạch cán bộ của Ban Thường vụ Huyện ủy, cá nhân mỗi đồng chí đã được đào tạo bài bản về chính trị và chuyên môn, nghiệp vụ. Đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đã có nhiều cố gắng trong công tác, có những đồng chí đã được giữ nhiều chức vụ tại các đơn vị khác cũng như tại cơ sở và được Ban Thường vụ Huyện ủy tín nhiệm, đồng thời mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm đợt này tiếp tục phát huy những phẩm chất, kinh nghiệm đã tích lũy trong thời gian qua để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

 

Thay mặt các đồng chí được tín nhiệm điều động, bổ nhiệm, luân chuyển đợt nay, đồng chí Đỗ Quang Dũng phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Đây là niềm vinh dự, những cũng nhận thức rõ được trách nhiệm của bản thân và xin hữa xẽ tiếp tục không ngừng học hỏi, giữ gìn tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ để không phụ lòng tin của cấp trên giao phó.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập