Tin địa phương

Huyện Quản Bạ gặp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện

12/10/2016 00:00 84 lượt xem

Ngày 11/10, UBND huyện Quản Bạ đã tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm phổ biến cho người dân một số văn bản, chính sách của Nhà nước về khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đồng chí Sèn Thăng Long, PCT UBND huyện.

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh đã được phổ biến một số nội dung về chính sách khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang theo Nghị quyết số 35 của HĐND tỉnh và triển khai một số nội dung để phục vụ lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ 2 của tỉnh. Huyện Quản Bạ đang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan đơn vị, UBND các xã thị trấn đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, thu hút đầu tư, tạo việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Tại hội nghị với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn đã trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất doanh.

 

Thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ doanh nghiệp, doanh nhân với những việc làm cụ thể như: Tiếp tục cải cách môi trường đầu tư; cải cách thủ tục hành chính; xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ. Qua đó, tạo mọi điều kiện thuận lợi các doanh nghiệp yên tâm thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập