Tin địa phương

Huyện Quản Bạ phát động tết trồng cây xuân Mậu Tuất 2018

23/02/2018 00:00 83 lượt xem

Sáng ngày 23/2 (tức Mồng 8 tết), tại xã Quyết Tiến, Huyện Quản Bạ đã tổ chức tết trồng cây năm 2018. Dự buổi lễ có đồng chí Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. Về phia huyện Quản Bạ có đồng chi Hoàng Đình Phới. Tỉnh ủy viên, Trưởng ban pháp chế HĐND Tỉnh, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong BTV huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể, cùng hơn 500 người là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện và bà con nhân dân xã Quyết Tiến hưởng ứng tết trồng cây.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa xuân là tết trồng cây”, những năm qua, cán bộ và nhân dân huyện Quản Bạ đã trồng hàng triệu cây xanh, cây cảnh quan góp phần cải thiện, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và phát triển kinh tế và du lịch. huyện Quản Bạ đã luôn phấn đấu trồng rừng nâng tỷ lệ che phủ rừng của huyện, để tiếp tục thực hiện tốt việc phủ xanh đất trống, đồi núi trọc, bảo vệ môi trường sinh thái, tạo cảnh quan thiên nhiên trong lành


Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Quản Bạ đã tham gia trồng cây xoan tại khu vực đất Quốc Phòng thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến. Để đảm bảo việc trồng cây có hiệu quả, ngay sau khi nghiệm thu trồng cây của các đơn vị, các đồng chí thường trực huyện ủy và UBND huyện đã tiến hành đi kiểm tra kỹ thuật trồng cây. Kết quả cho thấy, 100% các đơn vị đã trồng cây đúng  kỹ thuật và đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng.


Sau đó các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và lãnh đạo Huyện đã đến thăm một số mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu tại xã Quyết Tiến.

 

Các đồng chí lãnh đạo tham quan mô hình rau sạch sản xuất theo chuỗi giá trị

tại xã Quyết Tiến


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập