Tin địa phương

Khai mạc hội chợ thương mại huyện Quản Bạ năm 2014

01/01/2015 00:00 207 lượt xem

Ngày 30/12, UBND huyện Quản Bạ phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ F17 tổ chức khai mạc hội chợ thương mại huyện Quản Bạ năm 2014 với chủ đề “hội chợ triển lãm hàng Việt Nam”. Đến dự có lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Hà Giang, về phía huyện Quản Bạ có các đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư huyện ủy; Nguyễn Chí Thâm- PBT- CTUBND huyện, các đồng chí trong thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.
Hội chợ được tổ chức từ ngày  30/12/2014 -4/1/2015, với quy mô 80 gian hàng của thương nhân trong và ngoài nước với nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng như: đồ gia dụng, điện tử, quần áo và một số mặt hàng tiêu dùng khác phục vụ cho đời sống nhân dân và phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Hội chợ là cơ hội xúc tiến thương mại, phục vụ tham quan, mua sắm của nhân dân; là cơ hội để các nhà sản xuất, địa phương quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng, tìm kiếm bạn hàng, đối tác cho việc sản xuất kinh doanh của mình. Qua đó tác động tích cực, tạo sự đột phá trong phát triển, sản xuất hàng hóa, tạo động lực để ngành Thương mại – Dịch vụ huyện thêm đà phát triển bền vững.
         
Thông qua hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các hộ sản xuất kinh doanh và nhân dân nêu cao tinh thần yêu nước, có những việc làm thiết thực trong mua sắm, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh nhằm thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “ Người Việt nam dùng hàng Việt Nam”, góp phần tạo điều kiện cho sản xuất hàng hóa trong nước ngày càng phát triển.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập