Tin địa phương

Lễ cắt băng khánh thành công trình thủy lợi kết hợp cấp nước sinh hoạt xã Tùng Vài

12/06/2015 00:00 212 lượt xem

Ngày 11/6, huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành công trình thủy lợi kết hợp cấp nước sinh hoạt tại xã Tùng Vài. Đến dự có các đồng chí trong thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo một số ban ngành của huyện. Đồng chí Nguyễn Chí Thâm, PBT, CT UBND Huyện phát biểu tại buổi lễ.
Công trình thủy lợi kết hợp cấp nước sinh hoạt tại xã Tùng Vài được khởi công từ tháng 2/2011 và hoàn thành tháng 6/2015. Với quy mô: Đập đầu mối, hệ thống bể và hệ thống đường ống cấp nước tưới cho 250ha lúa, cây trồng và cấp nước sinh hoạt cho 500 hộ với 2.100 người sử dụng. Trong quá trình thực hiện công trình, đơn vị thi công đã huy động tối đa nhân lực, tranh thủ thời gian để triển khai thi công với khối lượng công việc lớn nhằm sớm hoàn thành dự án đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng, kỹ thuật.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Chí Thâm thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận những đóng góp, sự cố gắng trách nhiệm cao của ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện, các đơn vị thi công, tư vấn giám sát đã hoàn thành công trình đúng thời gian. Đồng chí yêu cầu, đối với ban quản lý dự án huyện và cấp ủy chính quyền địa phương cần quản lý, bảo dưỡng định kỳ để phục vụ nước sản xuất và sinh hoạt cho người dân; Đối với nhân dân cần có trách nhiệm bảo vệ công trình, đồng thời tập trung hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, thường xuyên nạo vét, khơi thông hệ thống kênh mương để đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất 1 cách tốt nhất.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập