Tin địa phương

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với VNPT Hà Giang về viễn thông và công nghệ thông tin

28/08/2015 00:00 276 lượt xem

Ngày 27/8, UBND huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với VNPT Hà Giang về viễn thông và CNTT. Tham dự có đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện, lãnh đạo VNPT Hà Giang và thủ trưởng các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện.

Nội dung trong bản thỏa thuận này nhằm mang lại sự hợp tác lâu dài, chiến lược trong hoạt động cung ứng và sử dụng sản phẩm viễn thông, CNTT của UBND huyện Quản Bạ và VNPT Hà Giang trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau. Hai bên thực hiện thỏa thuận trong phạm vi trách nhiệm của mình và tuân thủ các quy định của pháp luật; Phối hợp bước đầu triển khai thử nghiệm, đánh giá hiệu quả phần mềm Quản lý văn bản điều hành điện tử đến các cơ quan đơn vị, phục vụ công tác điều hành và gửi nhận văn bản giữa các đơn vị trong và ngoài huyện. Qua đó tạo mọi sự thuận lợi và điều kiện để thực hiện thắng lợi, lộ trình và các mục tiêu nghị quyết về đẩy mạnh việc ứng dụng các sản phẩm CNTT trong công tác quản lý giáo dục và y tế cộng đồng, hoạt động điều hành và hành chính công. VNPT Hà Giang sẽ tạo mọi ưu đãi để đảm bảo cho các cơ quan, đơn vị được sử dụng sản phẩm ưu việt, CBCNVC được hưởng chính sách ưu đãi về sử dụng dịch vụ viễn thông, CNTT và người dân được hưởng các lợi ích.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VNPT Hà Giang và huyện Quản Bạ sẽ là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển về Viễn thông – Công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, tạo sự đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu làm việc cho cán bộ công nhân viên chức trong thời gian tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập