Tin địa phương

Tập huấn kỹ năng truyền thông và kỹ năng làm việc với người dân

20/03/2015 00:00 140 lượt xem

Ngày 17/3, Huyện đoàn Quản Bạ đã phối hợp với Ban quản lý dự án AAV tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng truyền thông và kỹ năng làm việc với người dân. Tham gia lớp tập huấn có 40 học viên, là Bí thư, phó bí thư đoàn xã, các chi đoàn thôn bản.
Trong thời gian 2 ngày, lớp tập huấn sẽ được học tập các nội dung nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin, các kỹ năng diễn đạt, đàm phán, vận động; kỹ năng làm việc với người dân và kỹ năng xử lý tình huống trong tổ chức các hoạt động cho đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên.
         
Chương trình tập huấn là hoạt động nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Đồng thời, lớp tập huấn cũng là dịp để đội ngũ cán bộ cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên. nắm bắt thông tin và định hướng về hoạt động của Đoàn trong thời gian tới, đồng thời đánh giá về chất lượng của tổ chức Đoàn hiện nay, qua đó phát hiện những mặt hạn chế để kịp thời sửa đổi.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập