Tin địa phương

Tặng nhà tình nghĩa và quà cho các hộ nghèo tại xã Cán Tỷ và xã Lùng Tám

15/10/2014 00:00 154 lượt xem

Ngày 13/10, đại diện công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa tại TP Hồ Chí Minh đã đến trao tặng một ngôi nhà tình nghĩa trị giá 90 triệu đồng cho một hộ nghèo tại thôn Giàng Chu Phìn xã Cán Tỷ và trao một số suất quà cho các hộ nghèo tại xã Lùng Tám, cùng đi có hội liên hiệp phụ nữ, bộ chỉ huy biên phòng tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện, hội liên hiệp phụ nữ huyện, cấp uỷ chính quyền xã.

Đến thăm và trao tặng ngôi nhà cho hộ gia đình ông Vàng Xúa Chứ thuộc hộ nghèo tại thôn Giàng Chu Phìn xã Cán Tỷ, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên khích lệ gia đình tích cực lao động để tu bổ thêm cho căn nhà được đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn. Tại xã Lùng Tám, đoàn đã trao tặng 250 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng gồm:  gạo, mì chính, đường và dầu ăn, tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng. Đây là những phần quà ấm áp nghĩa tình nhằm chia sẻ với các hộ nghèo, các đối tượng chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Lùng Tám. Với sự hỗ trợ kịp thời của các cấp các ngành và các cá nhân sẽ là nguồn động viên to lớn để đồng bào khắc phục khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Các đơn vị, gia đình, các đối tượng chính sách, hộ nghèo bày tỏ sự phấn khởi xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Cấp ủy và Chính quyền địa phương, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty TNHH cơ điện Minh Khoa và hứa sẽ tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế gia đình ngày càng ấm no để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập