Tin địa phương

Tổ chức họp chi bộ tại thôn Lùng Tám thấp, xã Lùng Tám

26/04/2018 00:00 84 lượt xem

Ngày 24/4 thôn Lùng Tám thấp tổ chức họp chi bộ báo cáo kết quả thực hiện tháng 4, và phương hướng, nhiệm vụ tháng 5. Tới dự có đồng chí Giàng Cồ Diu; Phó Bí thư huyện Quản Bạ, lãnh đạo Đảng ủy chính quyền xã Lùng Tám cùng đông đảo cán bộ đảng viên, người dân trên địa bàn thôn.

 Tại buổi làm việc, hội nghị đã được nghe Bí thư thôn Lùng Tám thấp báo cáo kết quả thực hiện tháng 4 báo cáo nêu rõ: Về sản xuất nông nghiệp nhân dân trong thôn đã chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho nông nghiệp tập trung gieo trồng hết các diện tích đất, cây ngô trồng sớm tại thôn hiện phát triển tốt và đang trong thời kỳ trổ bông. Về an ninh trật tự, thôn Lùng Tám thấp thường xuyên kết hợp chặt chẽ với công an xã giữ vững ổn định và không có sự việc phức tạp xảy ra. Bên cạnh đó, ban quản lý thôn cũng đã đưa ra phướng hướng, nhiệm vụ tháng 5; Tiếp tục triển khai các văn bản, chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên đến mọi người dân một cách đầy đủ, nâng cao tinh thần đoàn kết, nhất trí để thực hiện thắn lợi nhiệm vụ của thôn, của xã mình. Hội nghị cũng đã lấy ý kiến của nhân dân về vấn đề xây dựng nhà mầm non cấp thôn.

Ảnh: Đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó Bí thư huyện phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó Bí thư huyện ủy hoan nghênh thôn Lùng Tám thấp về công tác chuẩn bị buổi họp chi bộ, các chương trình khá tốt. Tuy nhiên vẫn còn một số còn tồn tại và hạn chế như: Cần có báo cáo cụ thể, chi tiết về hai vấn đề: Xây dựng điểm trường mầm non và diện tích trồng cỏ chăn nuôi. Các đồng chí trong ban quản lý thôn cần động viên, tuyên truyền đóng góp để xây dựng điểm trường. Cần khẩn trương làm việc công khai, có biên bản giữa chính quyền với hộ gia đình bán đất xây dựng trường mầm non. Đồng chí mong muốn tại các buổi họp chi bộ lần tới, các cán bộ Đảng viên cần nhiệt tình đưa ra các ý kiến để tham mưu cho ban quản lý thôn để hoàn thiện tốt các nhiệm vụ, công việc của từng tháng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập