Tin địa phương

Trường PTDT Nội trú Quản Bạ hoạt động trải kiệm chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2018 00:00 56 lượt xem

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của hàng vạn Thanh thiếu nhi trong cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2018. Ngày 24/3 trường Phổ thông dân tộc Nội trú Quản Bạ đã tiến hành tổ chức hoạt động trải nghiệm tại thôn Nặm Đăm xã Quản Bạ.

 Buổi hoạt động trải nghiệm với sự tham gia của các thầy cô giáo trong tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường và 250 em học sinh thuộc bốn khối lớp 6,7,8,9, mỗi chi đội là một đội. Các hoạt động được diễn ra sôi nổi và được các em nhiệt tình hưởng ứng bao gồm văn nghệ, thi các trò chơi dân gian như kéo co; Kẹp bóng di chuyển; Đưa nước về bản; Giải mật thư tìm địa điểm. Đặc biệt hơn tại đây các em đã được trực tiếp đi thăm quan tìm hiểu và trải nghiệm tại làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm, được xem các nghệ nhân trong làng văn hóa biểu diễn lễ cấp sắc của đồng bào dân tộc Dao.


Đây là một hoạt động có ý nội dung thiết thực và ý nghĩa, tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho các em và là dịp để các em rèn luyện kỹ năng sống, xây dựng khối đại đoàn kết . Đồng thời ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập