Tin địa phương

Trường THCS Tam Sơn quét dọn nghĩa trang liệt sỹ chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

18/12/2017 00:00 181 lượt xem

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chiều ngày 17/12, Trường THCS Tam Sơn tổ chức chăm sóc và vệ sinh quét dọn đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Quản Bạ.

 Tham gia dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ có trên 300 thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường THCS Tam Sơn, đã phát quang, nhổ cỏ, quét dọn làm vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khuôn viên của nghĩa trang, các cây cảnh xung quanh được cắt tỉa gọn gàng, lau dọn phần mộ các anh hùng liệt sỹ. Đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường được tổ chức mỗi tháng một lần. Qua đây, các em học sinh được tạo thêm trải nghiệm thực tế kỹ năng sống, nâng cao nhận thức thêm yêu cảnh quan môi trường, yêu quê hương, đất nước.


Buổi quét dọn, vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Quản Bạ của trường THCS Tam Sơn là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỉ niệm 73 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2017, đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tự hào về những thế hệ cha anh đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập