Tin địa phương

Trao tặng quà từ thiện tại xã Nghĩa Thuận

08/02/2023 08:19 57 lượt xem

Ngày 7/2, các mạnh thường quân gồm ông Lê Tiến Quyền; Ông Lê Việt Quang, công tác tại Cục quản lý thị trường tỉnh Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã kết nối với Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm, TP Hà Nội đã đến thăm và trao tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non và Trường Phổ thông DTBT Tiểu học Nghĩa Thuận. Dự tại buổi trao tặng quà, có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Trao tặng quà từ thiện tại xã Nghĩa Thuận
Đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm với hai nhà trường.

Nghĩa Thuận là một trong 5 xã biên giới của huyện Quản Bạ. Khi mùa đông đến thời tiết nơi đây rất khắc nghiệt, mây mù và giá lạnh. Thấu hiểu những khó khăn đó, các mạnh thường quân đã kết nối và nhận được sự ủng hộ từ Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm – Hà Nội hỗ trợ 500 chiếc áo khoác ấm cho 500 em học sinh hai trường trên với tổng giá trị 55 triệu đồng . Tại hai nhà trường các mạnh thường quân chia sẻ: Đây là món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của các mạnh thường quân gửi đến các em học sinh vùng biên giới trong tiết trời giá rét và mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu rèn huyện, học tập để sau này là chủ nhân tương lai của đất nước và là công dân có ích cho xã hội.

Những chiếc áo  mang đến hơi ấm của sự quan tâm của các mạnh thường quân dành cho các em học sinh vùng biên.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo các nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân các mạnh thường quân, Công ty TNHH Minh Tâm Hà Nội đã quan tâm hỗ trợ nhiều áo ấm cho các cháu học sinh vùng cao để các em có đủ đồ ấm, đảm bảo sức khỏe đến trường, đồng thời hứa sẽ duy trì tốt sỹ số học sinh./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập