Tin địa phương

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ tổ chức hoạt động chào mừng tháng thanh niên 2017.

09/03/2017 00:00 116 lượt xem

Ngày 7/3, 130 em học viên và cán bộ, giáo viên Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế tham quan hang động Lùng Khúy và vệ sinh dọc tuyến đường vào điểm du lịch hang động Lùng Khúy. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng tháng thanh niên 2017 của đoàn trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ .

 Thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2017, đoàn trường trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ đã tổ chức cho các em học viên được trải nghiệm tham quan hang động Lùng Khúy, nhằm giúp các em được thực tế cảm nhận cảnh đẹp hùng vĩ do thiên nhiên ban tặng, đồng thời tuyên truyền để các em nhận thức cũng như có trách nhiệm bảo vệ những cảnh quan thiên nhiên trên địa bàn huyện Quản Bạ nói riêng và trên cao nguyên đá Đồng Văn nói chung. Lồng ghép với hoạt động này, các em học viên và cán bộ, giáo viên của trung tâm đã chung tay dọn dẹp, nhặt rác trên tuyến đường hơn 2 km từ điểm dừng chân lên tới hang động Lùng Khúy.


Có thể thấy rằng, sau những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực chào mừng tháng thanh niên 2017, các em học viên của trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Quản Bạ có thêm kiến thức về giá trị văn hóa của các di tích phi vật thể trên địa bàn huyện Quản Bạ nói riêng và trên cao nguyên đá Đồng Văn nói chúng. Và chính các em cũng sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc cùng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường "xanh, sạch, đẹp", bảo vệ các danh lam thắng cảnh của địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập