Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó bí thư thường trực huyện ủy thăm tặng quà các trường học tại xã Tùng Vài

01/06/2017 00:00 110 lượt xem

Ngày 31/5, đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó bí thư thường trực huyện ủy cùng các cơ quan phụ trách xã đã đến thăm và tặng quà cho trường PTDTBT tiểu học và trường mầm non xã Tùng Vài.

 Năm học qua, trường tiểu học và trường mầm non xã Tùng Vài đã có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ, nhất là với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chia vui và chúc mừng các cháu nhân ngày Tết Thiếu nhi 1-6, đồng chí Phó bí thư huyện ủy Quản Bạ rất phấn khởi trước những kết quả mà cô và trò 2 trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng mong rằng cấp ủy chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập, rèn luyện tốt, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.


Nhân dịp này, Đồng chí Phó bí thư thường trực huyện ủy Giàng Cồ Diu đã trao tặng mỗi trường 1 suất quà trị giá 1tr đồng. Đồng thời thăm và tặng quà cho cháu Sùng Thị Súa và cháo Sùng Thìn Pó, cả 2 đều là trẻ mồ côi tại thôn Sì Lò Phìn xã Tùng Vài.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập