Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ tổ chức Chương trình Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng thống nhất đất nước 30-4 và Quốc tế lao động 1-5.

24/04/2024 17:31 47 lượt xem

Tối 23.4, tại Hội trường Trung tâm huyện, Trung tâm VH,TT&DL huyện phối hợp với UBND Thị trấn Tam Sơn tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30.4.1975-30.4.2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1.5. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt nam huyện các ban, ngành, đoàn thể; và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Quản Bạ tổ chức Chương trình Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng thống nhất đất nước 30-4 và Quốc tế lao động 1-5.
Các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc tại đêm văn nghệ.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các nam, nữ diễn viên đến từ Đoàn nghệ thuật Cổng trời xanh và các đội ca từ các tổ, dân phố trên địa bàn huyện biểu diễn. Với 17 tiết mục đặc sắc, chủ đề ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước. Chương trình thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cỗ vũ. Bằng những lời ca, tiếng hát ngọt ngào, buổi biểu diễn văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, thể hiện sự đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc trong huyện.

Thông qua Chương trình nhằm động viên công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết; ra sức lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ KT-XH trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước càng thêm vui tươi, phấn khởi./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập