Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư huyện uỷ Quản Bạ thăm, tặng quà tết tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện

06/02/2015 00:00 167 lượt xem

Ngày 5.2, Đồng chí Bí thư huyện ủy Quản Bạ Nguyễn Hồng Hải đã đến thăm, chúc Tết Đảng uỷ- HĐND- UBND 2 xã Tùng Vài và Tả Ván và một số gia đình hộ nghèo, gia đình thoát nghèo trên địa bàn 2 xã. Cùng đi có Phòng LĐTB&XH huyện.
Đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Đảng uỷ- HĐND- UBND 2 xã Tùng Vài và Tả Ván, đồng chí Bí thư huyện đã được nghe thông báo nhanh về kế hoạch chuẩn bị vui xuân đón tết, chăm lo Tết cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn cũng như  kế hoạch trực tết trong ngày Tết.  Và một số nội dung chính trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn của đơn vị vào thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên Đán Ất Mùi….Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư huyện uỷ đã biểu dương những thành tích của các xã trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý các xã cần xây dựng các phương án; các cách giải quyết sự việc cụ thể khi có tình huống đột xuất xẩy ra trong những ngày tết của cô truyền dân tộc. Trước thềm năm mới 2015, đồng chí Bí thư huyện uỷ chúc toàn thể cán bộ, nhân dân các dân tộc 2 xã đoàn kết, gặt hái nhiều thắng lợi mới, an khang thịnh vượng.
         
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư huyện uỷ và đoàn công tác đã đến tặng quà, thăm hỏi, động viên 1 số gia đình khó khăn, hộ nghèo, gia đình thoát nghèo và cán bộ lão thành công tác trên địa bàn huyên qua các thời kỳ tại 2 xã Tùng Vài và Tả Ván.
 
      
Đồng chí Bí thư huyện ủy Quản Bạ thăm, tặng quà cho Công an huyện và đồn biên phòng Tùng Vài
 
Cũng trong ngày 5/2, Đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư huyện uỷ đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Đồn Biên phòng Tùng Vài, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện. Tại các đơn vị đoàn đến thăm và tặng quà, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tai địa bàn, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, bí thư huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ trong công tác giữ gìn an ninh - trật tự vùng biên giới, xây dựng nhiều mô hình kinh tế hiệu quả cho đồng bào tại địa phương. Đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Bí thư huyện uỷ Quản Bạ đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà tết cho các đơn vị, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục giữ vững trị an vùng biên giới, đón tết an vui, đầm ấm với phương châm “vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ”.

 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập