Văn hóa - Xã hội

Đoàn văn công quân khu 2 giao lưu văn nghệ tại huyện Quản Bạ

26/11/2014 00:00 139 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1989-22/12/2-14) và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. Ngày 23/11, đoàn văn công quân khu 2 đã giao lưu văn nghệ phục vụ chiến sĩ, đồng bào các dân tộc huyện Quản Bạ. Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Trung Tài- UVBTV- Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy, lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy. Về phía huyện Quản Bạ có đồng chí Nguyễn Hồng Hải- BT huyện ủy, đồng chí Nguyễn Chí Thâm- PBT- CTUBND huyện và các đồng chí trong BTV Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ huyện và đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.
Tham gia giao lưu văn nghệ với huyện Quản Bạ, đoàn văn công Quân khu 2 đã thể hiện 16 tiết mục đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là các bài hát khắc họa hình ảnh các chiến sỹ trên các lĩnh vực chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được thể hiện bằng các tiết mục như hát, múa, tiểu phẩm đậm chất người lính, do chính những cán bộ, chiến sỹ đoàn Văn công Quân khu 2 biễu diễn đã gây được những ấn tượng khó quên trong lòng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
         
Với trên 40 cán bộ, chiến sỹ tham gia, đoàn Văn công Quân khu 2 đã biểu diễn phục vụ các đơn vị lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Quản Bạ đã thể hiện tài năng, tâm huyết của những nghệ sỹ, ca sỹ mặc áo lính trong các tiết mục thể hiện, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện./.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu văn nghệ:
 







 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập