Văn hóa - Xã hội

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang trao tặng quà tại xã Lùng Tám

29/12/2022 08:28 29 lượt xem

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ và động viên các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được đón Tết cổ truyền Quý Mão năm 2023. Chiều 27/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang phối hợp với Quỹ thiện tâm, tập đoàn Vingroup đã đến thăm tặng quà các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lùng Tám. Dự buổi lễ có đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang; Giám đốc Sở ngoại vụ tỉnh; Đại diện Quỹ thiện tâm, tập đoàn Vingroup. Về phía huyện dự có đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang trao tặng quà tại xã Lùng Tám
Những phần quà ý nghĩa được trao tặng đến những hộ gia đình nghèo xã Lùng Tám

Tại đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang trao tặng 600 suất quà Tết, trị giá mỗi suất 600 nghìn đồng đã được trao cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão năm 2023. Chương trình chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là đạo lý nhân văn sâu sắc của dân tộc Việt Nam, được thực hiện thường xuyên vào mỗi dịp Tết Nguyên đán cổ truyền. Vào những ngày cuối năm, các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm luôn có kế hoạch vận động và ủng hộ những phần quà bằng tiền và hiện vật, dành tặng cho các đối tượng còn thiệt thòi trong cuộc sống, để ai cũng được đón Tết, vui Xuân, không để ai bị bỏ lại phía sau...

Những món quà thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, qua đó chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn và nỗ lực vươn lên trong năm mới; đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện Quản Bạ./.

 

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập